Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Quan hệ giữa trình độ của giáo viên và kết quả học tập của sinh viên

Giới thiệu mục đích chọn đề tài và mục tiêu của đề tài; trình bày kết quả nghiên cứu các tài liệu về cơ sở lý luận, các đề tài liên quan; Trình bày phương pháp nghiên cứu cũng như kết quả thu được từ các số liệu thống kê, điều tra và các phát hiện từ các cuộc điều tra, từ đó đưa ra một số khuyến nghị

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/22323

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trợ động từ avoir và être trong tiếng pháp xét dưới góc độ ngữ nghĩa và một số hệ quả sư phạm - The auxiliary verbs “Avoir” and “Etre” in semantic angle in French

In French, a composite verb is normally formed with one of the auxiliary verbs “AVOIR” and “ETRE”. Most of these verbs are with “AVOIR”, an...