Trong bài viết này, tác giả giới thiệu một số phương pháp dạy văn học Nga đã được tác giả sử dụng và kiểm chứng trên đối tượng sinh viên chuyên ngữ như: phương pháp đọc sáng tạo, phương pháp luận giải vấn đề, phương pháp tự nghiên cứu, phương pháp phiên bản. Đi kèm với mỗi phương pháp là các thủ pháp hiện đại, mới mẻ, phù hợp, giúp sinh viên chủ động, sáng tạo trong học văn học, củng cố và phát triển kỹ năng đọc, thu nhận kiến thức và tri nhận cái hay, cái đẹp của văn bản nghệ thuật.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Trợ động từ avoir và être trong tiếng pháp xét dưới góc độ ngữ nghĩa và một số hệ quả sư phạm - The auxiliary verbs “Avoir” and “Etre” in semantic angle in French
In French, a composite verb is normally formed with one of the auxiliary verbs “AVOIR” and “ETRE”. Most of these verbs are with “AVOIR”, an...
-
Huy Cận tên thật là Cù Huy Cận, sinh ngày 31-5-1919 tại xã Ân Phú, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh (nay là huyện Ðức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh)....
-
Trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam, Tấm Cám có thể xem là truyện cổ tích thần kì điển hình nhất với đầy đủ những đặc điểm thi...
-
The paper looks closely at experiences of Vietnamese students during their studies in Australian universities. The main aim of the study is ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét